Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Bí quyết biến không gian nôi thất nhà bếp trở lên tuyệt đẹp

Nội thất Goby xin giới thiệu đến Quý đọc kém chất lượng những bí quyết để có không gian bếp đẹp và lợi ích :

Bố cục dung tích hợp lý:

Tùy vào diện tích của nhà bếp mà quyết định bố cục. Một căn bếp đạt tiêu chuẩn khi nó có đủ không gian cần thiết để bày trí các đồ dùng nội thất và đồ dùng bếp mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng vô tư. Có rất nhiều dạng căn bếp, thông dụng nhất là phòng bếp dạng chữ L, phòng bếp dạng song song, phòng bếp trong góc không gian hay phòng bếp có không gian mở với không gian ăn và căn phòng. logic hóa không gian căn bếp không chỉ giúp người nội trợ tha hồ chế biến nấu ăn mà còn giúp tần tiện chi chi phí tậu tậu vật dụng ăn nhập cũng như tạo nơi thư giãn cho cả người nhà.

màu sắc: Với nhà bếp, bắt buộc chọn những tông màu nhạt, màu trung tính hay những sắc màu tạo cảm giác mát mẻ cho căn bếp. Những màu này có tác dụng làm sáng dung tích, tạo cảm giác sạch sẽ.

Đèn: Đèn tạo không gian ấm cúng cho nhà bếp của Quý Vị. Những căn bếp đương đại thường trông thật rạng ngời. trường hợp bạn có ít đèn, hãy tạo cửa sổ hay giếng trời trong gian bếp để đảm bảo có thật rộng rãi ánh sáng tự nhiên trong phòng.

Trang bị bếp đương đại


Đây sẽ có thể nói là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự hiện đại cho nhà bếp. ví như như thiết kế và sự bài trí biểu thị sự tinh tế, thì các đồ vật bếp sẽ thể hiện sự sành điệu và sự giàu sang của gia chủ. Một nhà bếp được nội thất lịch lãm, đẹp đẽ phải đi đôi với những thiết bị lịch lãm xứng tầm.

Những thiết bị nhà bếp cao cấp mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn

BlueStone – thiết bị bếp sang trọng thuận tiện cho căn bếp đương đại


BlueStone là tên của 1 thương hiệu điện gia dụng cao cấp với những thiết bị phòng bếp công nghệ cao và thiết kế nội thất thời thượng. Với tính năng vượt trội, BlueStone đáp ứng những tiêu chí khắt khe nhất của một căn bếp thông minh. hiện giờ, BlueStone đang là thương hiệu thiết bị phòng bếp được các gia đình tin dùng.

Đối với dòng thiết bị nồi áp suất BlueStone, bạn sẽ có thể tùng tiệm 20% thời gian nấu và 25% lượng tiêu thụ so với nồi cơm điện bình thường. Để nấu canh, nấu cháo, om, hầm… tiết kiệm được 40% thời gian và 50% năng lượng tiêu hao. Như anh Phạm Tân (cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP.HCM) đã vươn lên là người mua trung thành của BlueStone từ khi anh tiêu dùng chiếc nồi áp suất của BlueStone. Với mẫu nồi này, ngay cả đàn ông không thạo việc nấu nướng như anh cũng dễ dàng sử dụng. Nhờ BlueStone mà anh sẽ có thể đỡ đần việc nhà giúp vợ.
Nồi áp suất BlueStone dễ dàng sử dụng cho cả các quý ông
Bên cạnh đó, BlueStone còn tăng trưởng thêm chiếc sản phẩm máy làm cho sữa đậu nành để đáp ứng những "tín đồ" của thức uống dinh dưỡng này. số đông gia đình đã chọn lựa loại máy này để chế biến ra những cốc sữa chất lượng, gia đình anh Nguyễn Ngọc Long (59 Ngõ Nguyễn Công Trứ, Q. Hai Bà Trưng, HN) cũng nằm trong số đó. Biết vợ và các con thích uống sữa đậu nành, anh đã lựa chọn thương hiệu BlueStone trong vô vàn sản phẩm cùng chủng chiếc.

chiếc máy có lực xoáy mạnh, nhanh (20.000 vòng/ phút) giúp tăng độ mịn của sữa, thu nhiều sữa hơn, cũng như tận dụng triệt để dinh dưỡng có trong đậu nành mà không làm cho mất đi hương vị truyền thống. Thân bình bằng thép không gỉ 304, vỏ bình 2 lớp cần chẳng sợ bị bỏng khi đang chế biến. mẫu máy có đến 6 chức năng thông minh: chống tràn, ngắt điện an toàn, tự ngưng vận hành khi máy không có nước và khi nhiệt độ quá cao, tự động giảm áp lực và ngăn nước vào động cơ, tự làm sạch. Từ đó, anh trở thành “chuyên gia chế tạo sữa đậu nành cho Các bạn hàng ngày”.
Máy làm sữa đậu nành BlueStone là sự lựa chọn của nhiều gia đình
Một trong những mẫu chiếc nhà bếp được yêu thích nhất của BlueStone chính là mẫu bếp từ BlueStone. Nhà sản xuất đã hạn chế được nhược điểm của những cái bếp từ thường ngày khi đặt sensor giúp đo lường nhiệt độ đa điểm dưới mặt kính để xác định vùng nao dưới mặt kính vùng nào đang được tiêu dùng (nấu). Vì khi nấu mặt kính nóng lên là do nhiệt truyền ngược trở lại từ đáy nồi, phải chỗ nào nóng có nghĩa là chỗ đó có nồi. Sensor này báo cho bộ xử lý bếp 6688 biết và nó tự động mở 1 cuộn từ hay 2 cuộn từ. ví như vùng nóng có đường kính từ bằng đến nhỏ hơn cuộn từ trong thì bếp chỉ cho hoạt động mỗi cuộn từ trong thôi, còn Nếu vùng nóng lớn hơn đường kính vòng từ trong thì bếp mở cả 2 vòng từ cùng hoạt động. Công nghệ này cho phép tăng cao hiệu suất tiêu dùng điện và kéo dài tuổi thọ bếp hơn.
Dòng bếp từ BlueStone với công nghệ nhận dạng kích thước nồi thông minh
Việc tuyển lựa diện tích, màu sắc hay trang bị căn bếp một thể ích cho căn bếp là rất là quan trọng. Một nhà bếp sang trọng sẽ tạo cảm hứng nấu nướng cho chủ nhân và ảnh hưởng đến khẩu vị của các thành viên trong người nhà. Vì vậy, hãy cân kể thật kĩ để đưa ra những lựa chọn thông minh cho phòng bếp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét