Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thiết kế sân vườn hợp phong thủy mang vượng khí vào nhà

Sân vườn là khoảng không gian đặc biệt của không gian. Nó giúp tạo cảnh quan, không gian sống chủ đạo và tôn lên vẽ đẹp của không gian sống. Nó còn giúp cho không gian thêm trong lành, dễ chịu và mát mẽ. Bởi thế, việc thiết kế nội thất sân vườn đẹp và hợp phong thủy là điều cực kỳ cần thiết. Vậy, trong thiết kế sân vườn ta cần chú ý những gì ?


   Ánh sáng trong vườn Ánh sáng mặt trời chính là vật dụng ánh sáng thuần khiết nhất mà các nhà phong thủy hướng tới. Một khu vườn có ánh sáng mặt trời hài hòa sẽ mang yếu tố hỏa, kèm theo đó là một cảm giác hưng phấn tràn đầy năng lượng. Hãy ghi nhớ sở hữu lại ánh sáng đến mọi các vị trí trong vườn, không nên để bất luận khoảng vườn nào ở tại vị trí quá tối hay mất cân bằng ánh sáng. Bồn nước ngoài trời Như ta đã biết, Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung vòng vèo nhà ở, hướng gió, cái nước cùng tọa hướng, dạng hình, bố cục mặt bằng dung tích xây dựng. Trong các yếu tố, nước đóng vai trò là yếu tố quan trọng hàng đầu, bạn sẽ chọn lọc nhiều thiết kế bồn nước khác nhau tuy nhiên cẩn trọng trong việc sắp đặt vị trí, đồng thời hòa quyện hợp lý với các vật dụng với yếu tố thủy khác như bồn nước cho chim uống hay quả cầu thủy.

  Chuông gió Hầu hết những người yêu chăm nom vườn tược và quan tâm đến phong thủy đều dành tình cảm đặc biệt với chuông gió. Chỉ cần một làn gió nhẹ, tiếng chuông thánh thót hòa quyện với tiếng nước chảy róc rách từ bồn nước như khiến “phong” và “thủy” như kết hợp vào nhau hơn bao giờ hết. Hãy chắc chắn rằng chuông gió nhà Anh chị được làm bằng vật liệu tốt khi chiếc chuông này sẽ phải vượt qua đa dạng trạng thái thời tiết khác nhau ngoài vườn. Điều tối quan trọng là không để một cái chuông gió quá lớn ở phía Đông của khu vườn.

  Các bức tượng trong vườn Một khu vườn có phong thủy tốt phải bao gồm những yếu tố như âm thanh, sắc màu, hình ảnh và sự chuyển động. bạn thử nghĩ xem còn điều gì hoàn hảo hơn khi đặt những bức tượng điêu khắc trong vườn, đó sẽ có thể là thiên thần, hài nhi, chim muông, ngựa..vvv.. tất cả những bức tượng đó sẽ mang đến nguồn năng lượng vào với khu vườn và không gian sống Anh chị. Bồn nước cho chim Trong phong thủy, các chú chim được nhìn nhận như một linh vật tốt chuyển tải những thông điệp hạnh phúc từ cõi trời. Một khu vườn không có tiếng chim hót chắc chắn không thể coi là khu vườn có phong thủy tốt. Vì vậy, hãy luôn mở rộng vòng tay đón chào những người Quý khách may mắn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét