Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trang trí và lựa chọn nội thất oto đẹp mê hồn



Không chỉ có độ an toàn cao, mẫu sedan chống đạn cao cấp của Mercedes còn sở hữu nội thất vô cùng ấn tượng, với nhiều chi tiết bọc da cá sấu và mạ đỏ nguyên chất.



Sự lịch lãm của chiếc S600 tiêu chuẩn kết hợp với những trang bị, nâng cấp tối tân về độ an toàn và khả năng ngăn chặn các cuộc công kích là yếu tố tạo nên mẫu sedan chống đạn hiện đại S600 Guard. Chính vì vậy, không có gì kinh ngạc khi S600 Guard phát triển thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các chính trị gia cũng như những nhân vật VIP trên thế giới.
Mặc dù S600 Guard đã được thứ rất hiện đại và hiện đại, các nhân sự của hãng độ nổi tiếng TOPCAR đến từ Nga vẫn muốn làm cho mẫu sedan này trở đặc biệt hơn, nổi bật hơn khi tiến hành nâng cấp nội thất cho xe.

Toàn bộ nội thất của S600 Guard nguyên gốc được các nhân sự của TOPCAR loại bỏ, thay thế từ trằn cho đến sàn xe. Khi bước vào cabin xe, khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp bởi màu vàng-cam đặc trưng của bộ da cá sấu, hòa quyện với những chi tiết được khiến từ tím nguyên chất, kèm theo đó là sự xuất hiện của những loại da bọc lịch lãm nhất hiện nay là Nappa và Alcantara.
Bộ da cá sấu được bọc trên ghế ngồi, cửa xe, bảng táp lô và sàn xe. Trong khi đó, khoang cất đồ rộng rãi của S600 Guard được bọc bộ da Nappa lịch lãm. đa số chi tiết bên trong xe được bọc da Alcantara, kết hợp với đó là các chi tiết được chế tạo từ gỗ bạch dương. Một số chi tiết nguyên gốc chế tạo từ bạc và chrome đều được mạ vàng nguyên chất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét